024 2211 2691 Test trình độ Đăng ký học thử
Oxford UK VietNam

Luyện thi IELTS trong 1 tháng, tại sao không?

IELTS, viết tắt của International English Language Testing System, là chứng chỉ đang được đông đảo các trường đại học, học viện trên khắp thế giới công nhận. Cũng bởi vì lẽ đó mà rất nhiều các bạn trẻ nhắm đến ước mơ du học đều khao khát đạt được. Nhưng để luyện thi IELTS trong 1 tháng liệu có được không? Hãy cùng Oxford English UK đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Xác định rõ ràng mục tiêu ôn luyện thi IELTS

IELTS (International English Language Testing System) là một kỳ thi đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh và là 1 kỳ thi theo chuẩn quốc tế, được tổ chức tại hơn 800 trung tâm trên toàn thế giới. Nó là một điều kiện tiền đề để bạn có thể apply học bổng hay đi du học nước ngoài. IELTS khác rất xa với các kỳ thi tiếng Anh thường gặp ở Việt Nam. IELTS không kiểm tra theo kiểu đánh đố mà kiểm tra khả năng sử dụng ngôn ngữ, trong đó khó nhất ở 2 kỹ năng Speaking và Writing.

Luyện thi IELTS trong 1 tháng, tại sao không?

Trước tiên, để có một lộ trình tự luyện thi IELTS phù hợp thì bạn phải xác định được trình độ của mình thông qua những bài test. Bài test có thể được tổ chức bởi những trung tâm thi thử IELTS hoặc làm qua những bài test Online qua các trang đáng tin cậy trên mạng xã hội như https://luyenthiielts7.com/kiem-tra-trinh-do/.

Sau khi thực hiện xong bài test, bạn sẽ xác định được trình độ của mình đang ở mức độ nào. Từ đó việc ôn luyện IELTS sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì vậy bạn sẽ đưa ra được kế hoạch thực hiện mục tiêu cho bản thân. Đó có thể là kế hoạch học tập, du học hay tìm kiếm công việc lý tưởng.

Tại sao nên luyện thi IELTS trong 1 tháng hè?

Mùa hè chính là thời điểm “vàng” để các bạn học sinh, sinh viên đăng kí các khoá học IELTS, tuỳ theo trình độ của mình mà lựa chọn các khoá học phù hợp.

Việc học IELTS trong mùa hè giúp các bạn không bị xao nhãng việc học các môn học chính trong năm, từ đó tập trung 100% thời gian và sức lực để ôn luyện IELTS và đạt được mức điểm như mình mong muốn.

Tại Oxford English UK, ngoài những khoá học Luyện thi IELTS 7.0+ dài hạn với cam kết đầu ra, khoá học hè IELTS Boot Camp – Summer 2020 là khoá học “must-have” đối với các bạn muốn đạt chứng chỉ IELTS chỉ ngay sau 1 tháng, vừa kiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí. Khoá học được tổ chức trực tiếp vào các ngày trong tuần tại địa chỉ 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội và được khai giảng liên tục trong tháng 7.

Luyện thi IELTS trong 1 tháng, tại sao không?

Khoá học không chỉ dành cho các bạn tại Hà Nội mà Oxford English UK còn tạo điều kiện cho các con ở xa tham gia khoá học bằng cách học online qua ứng dụng ZOOM Cloud Meetings. Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng bởi khi học online, các bạn vẫn sẽ được tương tác với các giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy IELTS và các chuyên gia đến từ IDP, BC, đồng thời được kiểm tra bài tập, theo sát quá trình học cùng đội ngũ trợ giảng, chăm sóc lớp học tận tâm, nhiệt tình.

Khoá học IELTS Boot Camp – Summer 2020 dành cho các bạn có trình độ như thế nào?

Khoá học IELTS Boot Camp – Summer 2020 hiện đang khai giảng với 4 lớp học, tương ứng với 4 trình độ:

  • Khoá IELTS Starter: dành cho các bạn học viên có điểm số hiện tại là IELTS 3.0
  • Khoá IELTS Foundation: dành cho các bạn học viên có điểm số hiện tại là IELTS 5.0 trở lên
  • Khoá IELTS Competence: dành cho các bạn học viên có điểm số hiện tại là IELTS 5.5 trở lên
  • Khoá IELTS Superior: dành cho các bạn học viên có điểm số hiện tại là IELTS 6.5 trở lên, muốn nâng cao hai kĩ năng Speaking và Writing.

Để tìm được khoá học phù hợp, các bạn hãy làm bài test trình độ tại https://luyenthiielts7.com/kiem-tra-trinh-do/ hoặc liên hệ trực tiếp hotline của Oxford English UK qua số điện thoại 02422112691 để đăng ký lịch thi thử IELTS 4 kỹ năng ngay tại trung tâm.

Ở đâu luyện thi IELTS tốt?

Hiện nay tại Hà Nội, có rất nhiều các trung tâm dạy IELTS uy tín, trong đó phải kể đến Oxford English UK, tại số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Luyện thi IELTS trong 1 tháng, tại sao không?

Oxford English UK luôn được các học viên tin tưởng bởi:

  • Giảng viên xuất sắc, chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm thực chiến, Bạn sẽ không thể tin nổi sự tiến bộ nhanh chóng đến không ngờ của chính mình tự tin chinh phục điểm số mục tiêu.
  • Môi trường đào tạo truyền cảm hứng, giúp bạn vượt qua những giờ học IELTS đầy áp lực một cách nhẹ nhàng.
  • Tư vấn lộ trình học tập hiệu quả, chiến lược học tập rõ ràng.
  • Giáo trình hiện đại được thiết kế tinh gọn, hiệu quả được các chuyên gia IELTS tại Anh quốc kết hợp với các giảng viên IELTS giàu kinh nghiệm tại Oxford English UK thiết kế, liên tục phát triển và hoàn thiện trong hơn 10 năm qua.
  • Chương trình bổ trợ đa dạng, củng cố và nâng cao kỹ năng cùng với các lớp học 1-1 miễn phí giúp các học viên nắm chắc kiến thức, thành thạo kỹ năng làm bài, phát triển đồng đều 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đảm bảo điểm số mục tiêu.
  • Tham gia các lộ trình ôn thi IELTS tại trung tâm, bạn sẽ được cam kết bằng văn bản cho điểm số đầu ra của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình luyện thi IELTS giúp BẠN bứt phá – vượt ngưỡng – rinh IELTS 7.0+ ngay lập tức, hãy liên hệ với đội ngũ của Oxford English UK, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi lo lắng của bạn.

 

 

 

 

Share this...
Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter

Related posts